Facebook Facebook Facebook Facebook

Cơ quan giám sát yêu cầu nhân viên Google ngừng sử dụng kết quả tìm kiếm của riêng mình

"NIIT-ICT Hà Nội" Một liên minh mới của các nhóm hoạt động do Yelp dẫn đầu và TripAdvisor đang đổi mới cuộc chiến để giúp Google tạo thời cơ công bằng cho tuốt luốt các trang web thay vì đưa Thẻ kiến ​​thức của mình lên kết quả cho các truy nã lớp chủ quan. Liên minh bao gồm Fight For The Future và Consumer Watchdog.org đã lắp ráp hàng chục nghìn đô la để chạy quảng cáo được nhắm đích trên Facebook, Instagram và Twitter “kêu gọi nhân viên của Google nhìn vào và thẩm tra cách Hộp thư hoặc Hộp trả lời của Google đang làm hại internet, ”lãnh đạo dự án Luther Lowe, phó chủ toạ chính sách công của Yelp nói.

Sáng kiến ​​này kiên cố là tự phục vụ, vì Yelp và TripAdvisor mất nhiều nhất từ ​​kết quả kiếm địa phương của Google để tránh được thuật toán PageRank và được hiển thị trên các trang kết quả tìm kiếm trước các trang web của riêng họ. Nhưng đó là một câu hỏi công bằng để hỏi lý do tại sao sự cai trị của Google trong cữ nên cho phép nó đi chệch khỏi một quy trình công bằng để chọn kết quả tốt nhất để tăng cường nội dung của nó.

Dưới đây là video lăng xê của chiến dịch:

Yelp ban sơ đã khởi chạy chiến dịch “FocusOnTheUser.eu” nhắm mục tiêu Google+ vào năm 2014 khi Liên minh Châu Âu đang xác định liệu Google có lạm dụng quyền lực của mình để ưu tiên các kết quả mua sắm của mình hay không. Điều đó rốt cuộc dẫn đến một khoản tiền phạt tin 2,4 tỷ euro. Hiện nay, Yelp đã đệ đơn khiếu nại với EU để mở rộng những mối quan ngại về cách xử lý các kết quả kinh dinh địa phương, mà Lowe cho biết hiện là loại lùng lớn nhất. Chiến dịch đã được hẹn giờ để đi cùng với bẩm 60 phút của tuần này để rà soát xem Google có độc quyền hay không.

trọng điểm mới Ngày Người dùng khởi chạy hôm nay tập hợp vào việc lắc lư viên chức của Google thay vì người quản lý và bao gồm các đối tác mới như DemandProgress và American Family Voices. Chúng tôi đã liên hệ với Google đề nghị một tuyên bố để phản hồi chiến dịch và sẽ cập nhật nếu chúng tôi nhận được phản hồi.

Hai mục tiêu đã nêu cac liên minh là đưa Google đến:

1. Kết hợp người dùng với thông báo tốt nhất có thể ở đầu kết quả. Đối với cỡ địa phương (danh mục từng phổ thông nhất), điều này có tức là tạo một hộp tương xứng và xếp hạng nội dung của Google cùng với các trang danh sách doanh nghiệp khác trên web. Quy trình dựa trên công bằng, hữu cơ sẽ ghim các doanh nghiệp có can hệ nhất từ ​​web vào bản đồ. Hộp đó sẽ cung cấp một đường dẫn rõ ràng cho nội dung nguồn, không phải là một kết liên nhỏ được thiết kế để tạo ra CTR thấp.

2. Đối với các hình thức trả lời khác (thông báo do Wikipedia cung cấp, công thức nấu ăn, v.v.) thay vì cung cấp các kết liên nhỏ được thiết kế để tạo CTR thấp, các hộp câu đáp sẽ khuyến khích người dùng rời khỏi Google.com.vn và truy cập nội dung nguồn cho chính họ. Bản thân hộp phải là đường dẫn rõ ràng đến thông tin dựa trên web tương trợ hộp.

Về căn bản, các nhóm muốn kết quả của Google cạnh tranh với tất cả mọi người, và để nó trội hơn và ưu tiên xúc tiến lưu lượng truy cập nhiều hơn đến các nguồn thông tin cho Thẻ kiến ​​thức của mình. Hy vọng của liên minh là nếu Google phải ứng phó với khiếu nại nội bộ hoặc rủi ro mất tài năng về vấn đề này, nó có thể thiết kế lại kết quả kiếm là một lĩnh vực thậm chí còn chơi hơn.

“Google không đưa nội dung của chính nó vào chỉ mục của chính nó. Nó chính là robot. ”Lowe giảng giải. "vì sao? vày nó không phải được lập chỉ mục do nó không cạnh tranh trên một sân chơi bình đẳng cùng với các dịch vụ trên dưới địa phương khác và đã ăn gian hình thức dạo phổ biến nhất (cục bộ là 40%). "

dù rằng cảm giác hoàn hảo cho Google chỉ đơn giản là nhổ lại câu giải đáp thay vì kết quả cho các sự kiện không thể thay đổi, như phương trình toán học hoặc điểm số thể thao, rất hợp lý để mong đợi nội dung chủ quan phải cạnh tranh trong thuật toán. Nếu TripAdvisor có nhiều đánh giá hơn cho nhà hàng và do đó có thể có câu giải đáp xác thực hơn về việc bạn nên ăn ở đó hay không, điều đó không có ý nghĩa đối với hồ sơ doanh nghiệp của Google dựa trên ít đánh giá xuất hiện trước hết trong kết quả.

Google đã chứng kiến ​​một sự đột biến trong phản ứng dữ dội sau khi hạ thấp dòng "không xấu" trong tuyên bố sứ mạng của nó và bản demo Duplex của họ lo lắng mọi người về cách công ty có thể sử dụng công nghệ thông minh nhân tạo mới được nhân lên. Chiến dịch này có thể gây ra sự bất mãn đó. Nhưng vì chưng nó đến từ các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Google như Yelp và TripAdvisor, nhân viên có thể viết ra sáng kiến ​​này hoàn toàn là nhịp. Trừ khi chính phủ Hoa Kỳ nghiêm chỉnh về quy định chống tin cậy hoặc viên chức của Google khóc to, họ chỉ có thể đi ra ngoài chiến dịch kinh dinh như thông thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét