Facebook Facebook Facebook Facebook

Skymind tăng 3M$ để mang thư viện học tập sâu Java của mình đến công chúng

 

ảnh minh họa - học lập trình java

Skymind, một công ty phát triển một thư viện học tập sâu nguồn mở cho Java, cùng với các công cụ để thực hành, hôm nay đã đóng 3 triệu đô la tài trợ từ Tencent, SV Angel, GreatPoint Ventures, Mandra Capital, Hemi Ventures và Y Combinator. Skymind trước đây là một phần của mùa đông 2016 của Y Combinator và đã lấy tiền từ Liquid 2 Ventures của Joe Montana và một số thiên thần nổi trội khác.

Chris Nicholson, người đồng sáng lập và CEO của công ty, đã quyết định thành lập công ty sau khi ông nhận thấy dòng các nhà nghiên cứu học tập kiên cố rời khỏi hội trường học viện với mức lương sáu và bảy con số của các công ty công nghệ lớn. Với nguồn vốn con người trở thành một nguồn lực hữu hạn, thách thức mau chóng trở thành việc giúp các công ty tận dụng các nguồn lực hiện có để chơi trong thế giới học tập sâu.

Tám mươi phần trăm các lập trình viên của thế giới thông thạo lập trình Java. Nicholson, và người đồng sáng lập Adam Gibson, bắt đầu đặt câu hỏi liệu có thể xây dựng một thư viện để cho các nhà phát triển đó có thể đưa kỹ năng của họ vào các thử thách AI hay không. Ý tưởng này đã trở thành Deeplearning4j, và nó vẫn là mấu chốt của Skymind.

Nicholson trình diễn.# công ty của mình là Red Hat của việc học sâu. Red Hat, một công ty sinh sản phần mềm nguồn mở cho cộng đồng doanh nghiệp, đã phát triển thành một công ty trị giá hơn 14 tỷ đô la.

Đối với những người khởi nghiệp sản xuất phần mềm cho Fortune 100, sức ép tạo ra trong nguồn mở chưa bao giờ cao hơn. Không chỉ nguồn mở cho phép các công ty duy trì tính cạnh tranh, nó cho phép các công ty khởi nghiệp sản xuất các công nghệ để thuê các kỹ sư giỏi nhất.

Skymind dùng 15 người, nhưng họ không phải là toàn bộ hội tụ trong một hội sở độc nhất Palo Alto hoặc SoMa như hầu hết các phần phát động trong những ngày này. Thay vào đó, các thành viên của nhóm hoạt động ngoài Nhật Bản, Hàn Quốc và Úc. Nhiều người trong số những kỹ sư này đến trực tiếp từ cộng đồng nguồn mở Skymind, nơi họ đang làm việc với những thách thức của riêng họ với thư viện. cố nhiên, công ty có một trụ sở SoMa nhỏ, nhưng nó gần như chơi thể tách rời với hoạt động kinh dinh then chốt.

Skymind trị giá 42 tỷ đô la Mỹ Hãng viễn thông Orange SA đã dùng Skymind và Skymind Intelligence Layer (SKIL) để xây dựng và triển khai mã sản xuất cho các dự án học tập sâu. SKIL tạo điều kiện cho các tương tác kỹ thuật số giữa Skymind và các dụng cụ hiện có như Hadoop. Nicholson cũng ghi nhận sự quan tâm của các công ty cỡ vừa trong các lĩnh vực giàu dữ liệu truyền thống như dịch vụ tài chính và thương mại điện tử.

Một lĩnh vực mà sẽ không được tận dụng Skymind là lớp trên cùng của các công ty công nghệ lớn đã đổ hàng tỷ đô la vào việc phát triển các công nghệ nguồn mở của riêng họ. TensorFlow của Google, DSSTNE của Amazon và Paddle của Baidu đều tìm thấy một số ứng dụng bên ngoài. quan yếu hơn, tuy nhiên, không có phương tiện nào trong số này được xây dựng cho Java.

Thư viện Skymind đã được tải xuống 22 nghìn lần trong tháng trước và con số này đang tăng lên 17 phần trăm so với tháng trước. Nicholson muốn công ty nối phát triển các dụng cụ cho các nhà khoa học dữ liệu. Những phương tiện này chung cuộc có thể bao gồm các gói để dân chủ hóa tốt hơn khả năng tiếp cận học tập tăng cường, phân loại việc học máy dựa trên phần thưởng, cho các doanh nghiệp hiện có.

Các nhà đầu tư khác trong nhóm bao gồm Matthew Bellamy của Muse, Hemi Ventures, Chris Lo của Chrisush, Wei Guo, Rising Tide Fund, Ventlined Ventures của Ullas Naik, Soma Capital, Kevin Mahaffey của Lookout, đối tác liên doanh GMO, FundersClub, S2 Capital, cựu giám đốc của Google độ Amit Singhal và người tạo Google News Krishna Bharat.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét