Facebook Facebook Facebook Facebook

Công cụ dành cho nhà phát triển

Android Market tiếp chuyện phát nổ. Số liệu thống kê gần đây được công bố bởi công ty nghiên cứu Ovum dự đoán rằng lượt tải xuống áp dụng trên thị trường của Android có thể đạt 8,1 tỷ trong năm nay, so với 6 tỷ cho iOS, với tổng số lượt tải xuống áp dụng dự định ​​tăng lên 144% trong năm nay. bữa nay, công ty nghiên cứu di động Research2Guidance đang phát hành thưa cung cấp cái nhìn chi tiết về tăng trưởng hiện tại của thị trường học lập trình Android , thiên hướng đang thịnh hành và danh mục vận dụng nào đang kiếm được nhiều tiền nhất.

Theo truyền thống, miễn phí, các ứng dụng tương trợ quảng cáo đã gobbled lên hầu hết các phần trong thị trường Android. Nhưng những gì về những vận dụng trả tiền, họ kiếm được bao nhiêu tiền và họ có xứng đáng không? Công ty nghiên cứu nhận thấy rằng, trong tháng 8, doanh thu tích lũy từ mỗi danh mục thay đổi từ 300 đô la đến 21.000 đô la, với vận dụng Android trung bình đã tạo ra 2.500 đô la kể từ khi xuất bản. mặc dầu đây không phải là mức trung bình boggling, nhưng nó cũng không quá tệ. Hơn nữa, công ty nghiên cứu nói rằng, chỉ bằng cách "chọn loại ít cạnh tranh và có mức giá cao hơn, nhà phát triển có thể tăng doanh thu tiềm năng của họ lên 900%".

Về mặt danh mục, đáng kinh ngạc là gần một phần tư của tuốt tuột các áp dụng được tải xuống trên Android Market là trò chơi, vì đây là danh mục phát triển lớn nhất và nhanh nhất trên cửa hàng áp dụng, được các nhà phát triển ưa chuộng trên bảng. Tuy nhiên, có vẻ như sự cạnh tranh khốc liệt trong không gian chơi game đã dẫn đến việc giảm doanh thu vì tiềm năng kiếm tiền giảm trong vài tháng qua.

Mặt khác, điều đáng sửng sốt hơn là danh mục áp dụng sinh lợi nhất trên thị trường: làng nhàng, các áp dụng thời tiết đã tạo ra tổng doanh thu cao nhất từ ​​các lượt tải xuống có trả tiền. Một phần lý do cho việc này là việc lựa chọn bị giới hạn và đây thực sự là vận dụng phải có cho mọi người dùng điện thoại thông minh - chúng tôi muốn biết liệu chúng ta sắp đi vào cơn lốc xoáy hay không. dĩ nhiên, trường hợp dùng là rất cụ thể, và hồ hết là không thích sử dụng (hoặc phát triển) nhưng một ứng dụng thời tiết khác. Chỉ có rất nhiều khả năng.

Thay vào đó, công ty nghiên cứu đã khuyên các nhà phát triển nên cân nhắc đổi mới các dụng cụ kinh dinh - người dùng không phản đối việc trả giá cho một áp dụng kinh dinh tốt, giúp cải thiện hiệu quả, và không gian. phần còn lại.

Nhưng làm thế nào về sự tăng trưởng của cửa hàng ứng dụng? Theo thưa, Android Market vẫn đi trước App Store của Apple về mặt bổ sung nội dung. Trong tháng 8, cửa hàng đã tăng hơn 20.000 ứng dụng, trong thời kì đó, Apple đã bổ sung thêm 15 nghìn vận dụng khác vào iPhone App Store của mình. Tính đến đầu tháng này, tổng số áp dụng trong Android Market là 277,252 và tỷ lệ áp dụng phải trả vẫn giữ ở mức 35%, với giá bán trung bình của những áp dụng trả phí đó là $ 3,13.

Android Market đang đạt gần 6 tỷ tổng số lượt tải xuống, mức này sẽ đạt được vào giữa tháng 9, bẩm cho biết và mỗi tuần có gần 1.500 nhà xuất bản mới dự cửa hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét