Facebook Facebook Facebook Facebook

Mười địa chỉ học Python tốt nhất

Bạn là một nhà phát triển trung bình Python. Bạn đã đã chuyển sang Python sau khi biết một ngôn ngữ lập trình khác hoặc bằng cách thực hiện các tutorial hoặc lớp học Python cho đến khi bạn cảm thấy đủ tự tin trong các thuật ngữ cơ bản.



Bây giờ, đã đến lúc thực sự mở rộng đôi cánh của bạn và thực sự bắt đầu suy nghĩ theo phương pháp Pythonic.

 >> Xem thêm: Học lập trình Java

phía sau đây là mười tài nguyên rất hay của tôi để làm điều đó, bao gồm những thử thách hấp dẫn, quyển sách phải tham khảo, tool đọc và project.

 

[h2]1. Python Module of the Week[/h2]

Website, Doug Hellmann

 

Như tên có nghĩa là, website này nêu bật một mô-đun Python duy nhất mỗi tuần, đưa bạn qua các chi tiết thực tế của libraries chuẩn. Như Python chính nó là khá đơn giản nhưng các thư viện của nó là nổi tiếng bao la, đây là một phương pháp hay nhất để làm quen tốt hơn với nó mà không bị quá tải. Chỉ cần bookmark nó, kiểm tra lại hàng tuần và bạn sẽ được lên đến tốc độ trong thời gian không.

 

[h2].2. Rluent Python[/h2]

Book, O'Reilly

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự hiểu biết sâu sắc hơn về Python, thì một trong những tài nguyên hay nhất có tiêu đề là O'Reilly Fluent Python. quyển sách này là dành cho các nhà phát triển trung cấp, đã có chút ít có kinh nghiệm Python, vì thế đây có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn tự gọi mình là một người mới khởi đầu Python cách thức đây không lâu!

 

[h2]3. The Python Language Reference[/h2]

Website, or Book, Guido van Rossum

 

Python cực hiếm có tài liệu chuẩn thực sự tuyệt vời. Cùng với hướng dẫn Python chuẩn, người tạo ra Python Guido van Rossum sẽ đưa bạn đến những phần quan trọng nhất của ngôn ngữ Python. Điều này đặc biệt có ích cho các nhà phát triển có kinh nghiệm mới với Python. Một lần nữa, bookmark nó và đọc nó bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối lớn - mình cược là, bạn sẽ có thể xử lý vấn đề của bạn hoặc ít nhất là tìm hiểu nơi để đi tiếp theo bằng cách thức kiểm tra tài nguyên này.

 

[h2]4. Effective Python[/h2]

Book, Brett Slatkin

 

tiêu đề phụ của quyển sách này là '59 cách cụ thể để viết tốt hơn với Python ', và đó chính xác là những gì bạn lấy được. Mỗi chap cung cấp một bài học thích hợp với mã nguồn được in với tô sáng syntax, chính xác như bạn có trên màn hình. trải qua việc trải nghiệm các ví dụ, bạn sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp xử lý các vấn đề phổ biến và những gì làm cho Python bookmark.

 

[h2]5. Python Essential Reference[/h2]

Book, David Beazley

 

Tiêu đề này được coi là một trong những quyển sách tốt nhất cho việc học Python nếu bạn đã là một nhà phát triển phần mềm có kinh nghiệm. Lưu ý rằng một ấn bản thứ năm của cuốn sách dựa trên Python 3.6 sẽ có sẵn vào cuối năm 2019, vì vậy nếu bạn đang xem này gần đến ngày đó, bạn có thể muốn cập nhật cho một phiên bản tốt hơn.

 

 

 

6. CodeTriage[h2]

Dự án, Richard Schneeman

 

xem cuốn sách và chơi với những thử thách có thể là một cách thức hay để học, nhưng điều gì về việc đóng góp cho một dự án nguồn mở thật sự? CodeTriage cung cấp cho bạn cơ hội để làm điều đó, cung cấp một phương pháp dễ dàng tìm và tham dự một project mã nguồn mở cần câu trả lời, sửa lỗi và vân vân. Nếu bạn mới làm quen với open soure và bạn không chắc chắn cách tham gia, đây là một nơi tốt để start.

 

[h2]7. Intermediate Python Presentations[/h2]

Website, Aristotelis Kittas

 

Các bài trình bày này được thuyết trình thưa thớt - chỉ là một trang Github với lựa chọn các trang trình bày trong một số chủ đề - nhưng cung cấp một số ví dụ thực tế có giá trị về các vấn đề về Python và phương pháp xử lý chúng. Đối với phiên bản trực tiếp, bạn có thể tìm thấy được tác giả tại buổi họp mặt Python nếu bạn sống ở hoặc gần Vương quốc Anh.

 

[h2]8. /r/LearnPython[/h2]

Website, Reddit

 

Trong hai phần chính của Python trên Reddit, / r / Python và / r / LearnPython, phần sau là lựa chọn thực tế nhất cho người tìm phương pháp cải thiện kỹ năng của họ. Khi quyển sách mới được xuất bản, những thử thách được viết ra và câu hỏi được trả lời, bạn sẽ tìm ra tất cả chúng ở đây. Đó cũng là một cách thức hay để trả lại cho cộng đồng, bằng cách thức trả lời các câu hỏi của người khác khi có thể. Bạn cũng có thể làm điều gì đó tương tự trên Stack Overflow nguồn tài liệu lập trình huyền thoại.

 

[h2]9. PythonTutor[/h2]

Website, Philip Guo

 

Công cụ hữu ích này cho đã cho thấy những gì đang thật sự diễn ra khi mỗi dòng code được chạy. Việc hiển thị này giúp bạn dễ dàng tìm thấy các lỗi logic và nắm bắt tốt hơn Python, vì bạn có thể bước qua lại để tham khảo chính xác những gì đang xảy ra trong các biến, các đối tượng của bạn và vân vân. Bạn thậm chí có thể yêu cầu người dùng website khác tham dự và trò chuyện với bạn về bất kỳ vấn đề nào bạn đang gặp phải.

 

[h2]10. Python Practice Projects[/h2]

Website, Louie Dinh

 

Python Pratice Projects là một nguồn tài nguyên, cung cấp ... các dự án Python nhỏ cho bạn luyện tập! Bạn được yêu cầu xây dựng trình phân tích cú pháp command, trình thông dịch lisp, một công cụ tạo khuôn mẫu hoặc trình tạo trang website tĩnh và chỉ cung cấp đủ thông tin để start. Nếu bạn chỉ học và luyện tập Python trong thời gian rảnh rỗi, đây là một cách hay để thật sự được thúc đẩy để hoàn thành một chương trình hữu ích!

 

Bạn có thấy các tài liệu Python này có ích không? Có thêm gì nữa không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​Dưới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét