Facebook Facebook Facebook Facebook

Rainforest QA thu về $ 25 triệu Series B để mở rộng thử nghiệm phần mềm theo yêu cầu

Rainforest QA, một dịch vụ phần mềm QA theo đề nghị, đã công bố khoản đầu tư Series B trị giá 25 triệu đô la ngày bữa nay.

Silicon Valley Bank, các đối tác liên doanh Bessemer, Sutter Hill Capital, Rincon Ventures và Initialized Capital đều tham dự vào vòng thi. Khoản đầu tư của ngày hôm nay đưa tổng số tiền lên tới hơn 42 triệu đô la, theo công ty

phát động, bắt đầu vào lớp Summer Com Yacht 2012, cung cấp QA phần mềm cực kỳ mau chóng bằng cách đặt một loạt các cơ quan về vấn đề này, dùng các thuật toán để quản lý quá trình. Thay vì có một người QA làm việc trên 100 bài rà soát, họ có một trăm người rà soát chăm chút 100 bài kiểm tra, sau đó bẩm lại bất kỳ vấn đề nào họ tìm thấy cho khách hàng

Đối với khách hàng, những người đang làm việc với phát triển nhanh chóng và giao hàng liên tiếp, có một dịch vụ QA có thể cung cấp cách quay vòng nhanh chóng có thể cực kỳ có giá trị.

Công ty có khoảng 600000 người thí nghiệm hoạt động mỗi tháng và khoảng 2000-4000 trực tuyến tại bất kỳ thời khắc nào. Người soát phải trải qua một giai đoạn huấn luyện. Nếu họ nhận được thông qua đó, họ nhận được một đánh giá và bắt đầu thiết lập một điểm tên tuổi, Giám đốc điều hành Fred Stevens-Smith giải thích.

“Điểm tăm tiếng đó là mấu chốt của mọi thứ. Nó xác định công việc mà họ được phân bổ. Người rà soát xếp hạng cao hơn có quyền truy cập vào các công việc trả tiền cao hơn, phức tạp hơn, ”ông nói.

Từ quan điểm của khách hàng, họ kết nối phần mềm của họ với nền móng QA Rainforest ưng chuẩn API. Nhà phát triển có thể báo hiệu khi họ cần thử nghiệm. Nó được chỉ định và hết thảy các phản hồi được phân phối ưng chuẩn nền tảng mà không có tổn phí cao hệ trọng đến việc duy trì một nhóm thử nghiệm, Daria Mehra, giám đốc kỹ thuật chất lượng tại khách hàng Rainforest Quid giải thích.

“Rainforest QA đang thay thế tự động hóa tùy chỉnh để đề nghị đội ngũ kỹ sư QA có kỹ năng cao viết nhiều mã. Những gì bạn nhận được là bó mã mà bạn phải duy trì, mã mà ngay cả những kỹ sư giỏi nhất cũng gặp phải vấn đề, ”cô giảng giải.

vắng QA Rainforest cho phép soát màu xanh lá cây nếu mã đã sẵn sàng để sinh sản và soát màu đỏ nếu có vấn đề cần được giải quyết trước. Công ty được thành lập vào năm 2012, hiện có 200 khách hàng và họ hy vọng sẽ dùng số tiền này để bắt đầu mở mang ý tưởng này, theo Stevens-Smith.

"Chúng tôi đã chấm dứt vòng vào cuối tháng 12 năm 2017 và đang dùng nó để thúc đẩy bán hàng và tiếp thị và mở rộng hơn nữa nền tảng của chúng tôi để các nhóm phát triển có thể bảo đảm trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể với tốc độ giao hàng liên tục", ông nói

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét