Facebook Facebook Facebook Facebook

Trợ lý ảo cho doanh nghiệp? Nó là Genpact-Cora

 

mặc dầu văn hóa pop giả tưởng rằng trí sáng dạ nhân tạo là một câu đố xa chỉ chờ đợi để được mở khóa, sự thật là AI đã là một dụng cụ liền dùng nhất, một số người trong chúng ta thậm chí mỗi ngày.

 

Chỉ cần nghĩ về nó: mỗi khi bạn dừng lại để hỏi Siri hoặc Google Home hoặc bất kỳ người viện trợ bỏ túi lân cận nào của chúng tôi để tìm chỉ đường hoặc giúp tìm điểm cà phê gần nhất, bạn đang giao du với một ví dụ thanh nhã về AI dễ dùng.

 

Đối với các doanh nghiệp, việc dùng chatbots là tuyến phòng ngự trước nhất chống lại các khiếu nại của khách hàng hiện phổ thông, cung cấp một cách thuận tiện để phân loại các truy tìm và nhu cầu của khách hàng. Một lần nữa, AI đã là một giải pháp hiệu quả cho một vấn đề hàng ngày. Và trong khi thật dễ dàng để hình dung những phút chốc mà cuộc sống của những người ngay giao nhau với trí sáng dạ nhân tạo và thậm chí tìm thấy các tỉ dụ về tương tác của chúng tôi với AI trong các doanh nghiệp nhỏ hơn, cho các doanh nghiệp toàn cầu thực tiễn của AI quy mô lớn vẫn chưa được mở ra.

 

Nhập Genpact. Công ty dịch vụ chuyên nghiệp toàn cầu này có vẻ như làm điều đó: tận dụng trí thông minh nhân tạo, ở quy mô lớn, cuối cùng đưa chúng ta đến gần hơn để biến ngày mai thành hiện thực. Trong nỗ lực này, họ đã tiết lộ Genpact Cora, một nền tảng kết nối của các công nghệ tốt nhất trong lớp trải dài từ tự động hóa robot đến hình ảnh dữ liệu tiền tiến đến trí sáng dạ nhân tạo.

 

Doanh nghiệp toàn cầu nào đã không mơ về một tương lai mà trí sáng ý nhân tạo đích thực có thể giúp giải quyết những thách thức, ở quy mô? Chỉ cần suy nghĩ về điều đó: giống như cách chúng tôi sử dụng trợ lý ảo trong cuộc sống hàng ngày để giúp chúng tôi điều hướng lịch trình bận rộn hoặc tìm giải pháp mau chóng cho các vấn đề hàng ngày của chúng tôi, có thể là công nghệ cao giúp doanh nghiệp hoạt động trót lọt hơn, nhiều cách giống nhau.

 

Có một sự dị biệt chính giữa Genpact Cora và trợ lý ảo hữu dụng trong túi của bạn, tuy nhiên. Nitin Bhat, Phó chủ toạ cấp cao của Genpact, giảng giải rằng vì Cora được xây dựng trên AI và các công nghệ tiên tiến khác, nó có thể tìm hiểu và quy định những hành động cần thiết cho khách hàng doanh nghiệp để cải thiện quy trình của họ và cải thiện vị trí cạnh tranh trên thị trường.

 

Hàm ý của điều này là rất lớn. Đối với các doanh nghiệp mong muốn đưa AI vào màn hình trước hết, nó không phải là về sản phẩm mới hào nhoáng và công nghệ tinh ranh, nhưng quan trọng hơn là dùng những công cụ đó làm việc siêng năng hơn để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp và chứng minh giá trị vốn có của chính công nghệ.

 

Trong khi AI tiếp đổi thay cơ bản cách thức các doanh nghiệp ở cấp doanh nghiệp tham dự với cả khách hàng và các doanh nghiệp khác, sự thật là nó phần nhiều là một nhu cầu chưa được đáp ứng. Genpact ước tính rằng hơn 70% quy trình doanh nghiệp có thể được tự động hóa, tỉ dụ, bằng tự động hóa quy trình rô bốt hoặc thông qua học máy và tự động hóa sáng dạ.

 

"Với sự bùng nổ của các công nghệ kỹ thuật số và giải pháp kỹ thuật số mới, các nhà lãnh đạo đang đương đầu để xác định cách khai hoang tốt nhất những cải tiến kỹ thuật số gây rối này theo cách thực dụng chủ nghĩa, công nghiệp hóa (quy mô) và giảm thiểu rủi ro". Cũng giống như với các trợ lý ảo chúng tôi sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi, các doanh nghiệp cũng phải dựa vào sự hài hòa giữa máy và con người để bảo đảm rằng mọi thứ diễn ra trơn tru.

 

"Toán học, khoa học và phân tách dữ liệu vẫn sẽ có một vai trò rất lớn để chơi, nhưng khi máy móc làm nhiều hơn công việc đó, nó sẽ có ít giá trị mà không có sự kết nối của con người về sự sáng tạo, cảm xúc, phán xét và mối quan hệ", Bhat nói. rút cục, một trọng tâm chỉ huy và kiểm soát được dẫn dắt bởi con người và được tương trợ bởi AI có thể làm giảm nguy cơ lỗi có thể xảy ra trong cách dùng các phương tiện này.

 

Vẫn còn rất nhiều điều để khám phá trong tương lai của AI, nhưng Genpact tin rằng nó là một phần tiền tiến trong ngành, là phương tiện trước tiên phối hợp tự động hóa, phân tích và phương tiện AI trong một nền tảng được thiết kế để mang con người và máy cùng với nhau. Cũng như nhiều dụng cụ công nghệ mới, vẫn còn nhiều hy vọng và những kỳ vọng không thực tại về những gì công nghệ có thể làm, nhưng việc vận dụng AI ở cấp doanh nghiệp quy mô lớn giờ đây thực tế hơn bao giờ hết, và Genpact đang dẫn đầu trong nỗ lực đó.

 

“Số hóa, AI và các công nghệ mới nổi khác đang buộc các công ty phải làm mới cách họ phục vụ khách hàng của họ. Cũng giống như những gì chúng ta thấy trong vũ trụ Twitter với thời gian thực, các công ty thành công nhất là những người điều chỉnh chiến lược của họ theo thời gian thực để phản ánh nhu cầu ngày nay và khuynh hướng sắp tới, ”Bhat nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét