Facebook Facebook Facebook Facebook

Bạn đang muốn học lập trình! Có 1 Startup trả cryptocurrency cho những người học lập trình

 

BitDegree có hội sở tại Litva đang phát triển một nền tảng giáo dục phát triển làm tăng hy vọng sẽ đổi thay khuân mặt của việc đào tạo về công nghệ và các kỹ năng. 

Ý tưởng là các công ty cữ một số kỹ năng nhất thiết sẽ thúc đẩy các ưu đãi về tài chính cho các nhà phát triển và các kỹ sư khác sẽ sẵn sàng dự vào các khoá đào tạo có liên quan. 

Quay lại vấn đề học tập, sinh viên nhận được token dựa trên kết quả và có thể dùng chúng để phát triển kỹ năng của họ hơn nữa. Công ty đã tạo ra token riêng của mình, BitDegree (BDG), với BDG10,000 hiện đang được có giá trị như ethereum. 

Các nền móng BitDegree được dựa trên blockchain. Công ty đã nhận được ETH32,500 (31 triệu USD) từ các nhà đầu tư trong một buổi kêu gọi vốn vào tháng 12. 

Với mục đích mở ra các khóa học cho vớ mọi người, bất kể thu nhập, để giải quyết vấn đề thiếu hụt kỹ năng, Andrius Putna, đồng sáng lập và giám đốc điều hành, nói với ZDNet. 

Đồng sáng lập của Electronic Arts, Jeff Burton và cựu quản lý cao cấp của Coursera, Roberto Santana, thuộc ban tư vấn BitDegree. 

Tokens đóng vai trò tạo động lực cho mọi người đi học. Ông Putna nói: “học trò cũng có thể kiếm tiền bằng cách tham vấn cho người khác, hoặc họ có thể trả tiền cho việc hướng dẫn dùng các token của họ.” 

Các công ty quan tâm đến việc thuê công nghệ có thể thiết kế các khóa học và trao học bổng. nền tảng này đã kê các hội thảo về Solidity, một tiếng nói lập trình được sử dụng để viết các smart contract trên nền tảng blockchain. 

Năm nay, nó có kế hoạch tổ chức nhiều khóa học khác nhau, bao gồm bitcoin và cryptocurrency, Python, các cấu trúc dữ liệu và các thuật toán, robot, xây dựng áp dụng Android, cũng như an ninh mạng. 

BitDegree hy vọng cuộn được những sinh viên có thu nhập thấp và những người sống ở những nước không có đủ điều kiện tiếp cận với giáo dục công nghệ chất lượng cao, những công ty này có thể được các công ty thuê làm thuê nhân bóng gió. “Giáo dục nên sẵn có cho bất cứ ai”, Putna nói. 

Có một vài lý do khiến nhóm nghiên cứu quyết định dùng công nghệ blockchain. trước hết, họ muốn rà xem liệu startup có thể cuộn được tiền từ những khách hàng tiềm năng quan tâm đến việc mua các tokens BitDegree chuẩn y việc cung cấp đồng coin ban sơ. 

Sau đó, đưa ra các token như những động cơ sáng dạ nên hoạt động như một công cụ đánh giá. Thứ ba, blockchain luôn minh bạch, và startup muốn phát hành chứng chỉ đáng tin cẩn. 

Nhóm nghiên cứu hiện đang tụ tập xây dựng cộng đồng. “Bất cứ ai tham gia vào nền tảng BitDegree như là một học sinh, người hướng dẫn, mentor sẽ dùng các token làm phương tiện trao đổi”, Putna nói. 

“Càng có nhiều người tham dự hơn, thời cơ dự án thành công sẽ càng cao. Chúng tôi hy vọng trở nên cộng đồng giáo dục trực tuyến lớn nhất.” 

Danielius Stasiulis, đồng sáng lập của BitDegree, nói với ZDNet rằng công nghệ blockchain đang cho các công ty startup có dịp chiến đấu trên thị trường toàn cầu. 

Blockchain cho phép các công ty mới thành lập để kiếm tiền phê chuẩn các chương trình, do đó sẽ tạo ra các dự án của họ “, ông nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét