Facebook Facebook Facebook Facebook

Mặt Tối Của Thiết Bị Thông Minh

học iot- ảnh minh họa

Sức hấp dẫn của các thiết bị cầm tay làm bạn quên hoặc bỏ qua các nguy cơ cố hữu về an ninh và riêng tây. 

Theo Conan Dooley, kĩ sư bảo mật cao cấp của Box, trước đó là nhà phân tích an ninh cao cấp của Bishop Fox, thực tại là quá nhiều dữ liệu được thu thập duyệt y một thiết bị đeo, chả hạn như máy theo dõi hoạt động, smartwatch, hoặc máy theo dõi xung, tức thị có những rủi ro hữu hình. 

Nếu dữ liệu đó được lưu trữ một cách thiếu cẩn trọng, và sau đó bị móc túi phê chuẩn bởi một bên thứ ba và bán cho các tổ chức vô nhân đạo muốn dùng dữ liệu đó để đánh giá rủi ro sức khoẻ của bạn, một ngày nào đó bạn có thể phải đối mặt với sự tăng giá của bảo hiểm y tế, hay thậm chí hủy giao kèo. Nguy cơ này có thật khi hiện nay một số công ty đang mua dữ liệu vi phạm bảo hiểm để tự bảo vệ mình trong trường hợp thông tin người tiêu dùng vào tay kẻ xấu. 

Nếu bạn sẵn sàng san sẻ dữ liệu này với công ty bảo hiểm y tế của bạn, phê duyệt các chọn lọc chiết khấu tại nơi làm việc, bạn có thể đã phải đối mặt với phí tổn bảo hiểm tăng lên mà không cần bất kì vi phạm dữ liệu nào vì nhiều nhà tuyển dụng đã giảm giá ” sức khoẻ ” cho các viên chức theo đúng các tham số thể dục để tần tiện được một khoản đáng kể về bảo hiểm y tế. 

Đây là những hậu quả lớn cho việc được xem là đơn giản – đeo một thiết bị trên cổ tay của bạn để biết bạn đã uống bao lăm lít nước một ngày và mức nhịp tim nghỉ ngơi của bạn. Điều này tùy thuộc vào người tiêu dùng xác định chừng độ rủi ro mà họ sẵn sàng ưng ý so với ích lợi mà họ nhận được từ các thiết bị đeo. 

Đến cuối năm 2015, sẽ có khoảng 200 triệu thiết bị đeo trên thị trường theo ABI Research. Đến cuối năm 2018, sẽ có 780 triệu thiết bị đeo trên thị trường. Điều này cho phép hacker có nhiều thời cơ để trộm cắp dữ liệu nhạy cảm và có lợi về mặt tài chính. 
Những điều người dùng cần biết 
 


Khi càng nhiều người tiêu dùng mua các thiết bị đeo, họ vô tự tình rơi vào những lỗ hỏng bảo mật tiềm ẩn và dữ liệu của họ có thể được sử dụng hợp pháp bởi các công ty mà người dùng không hề biết đến. 

Dooley cho biết: “Có một bong bóng mờ ảo xung quanh các dữ liệu này và chúng ta phải làm gì với nó. Cho đến khi chúng ta cho phép mọi người truy cập dữ liệu của họ, và thẳng thắn là xóa bỏ nó, điều đó đã trở nên cá nhân chủ nghĩa hơn. “Thường thì sự phức tạp của cơ sở hạ tầng đồng nghĩa với việc xóa dữ liệu sẽ rất khó thực hiện vì thuộc tính kết nối của cơ sở dữ liệu và sự cần thiết của tài liệu tham khảo lịch sử. Trang web của bạn không thể bị phá. Nếu một người đi đến một bức tranh không còn nữa … có một sự phức tạp xung quanh việc xóa dữ liệu. “ 

Chỉ vì bạn đồng ý san sẻ dữ liệu với một công ty hoặc chính phủ, không có nghĩa công ty đó có quyền kinh dinh chúng vào năm tới hoặc có thể duyệt y các đạo luật mới để thay đổi quyền truy cập vào dữ liệu mà bạn sẵn sàng từ bỏ quyền bảo mật của mình. 

” đích thực chúng ta đang bước vào thế giới này, nơi mọi thứ được kê và quờ mọi thứ được ghi lại, các công ty và chính phủ sẽ đưa ra quyết định về bạn như là một cá nhân chủ nghĩa dựa trên dữ liệu của bạn. Nếu bạn muốn được coi là cá nhân và không chỉ là một điểm dữ liệu, thì bạn cần quan hoài đến việc bảo vệ sự riêng tây của bạn “, Josh Lifton, tiến sĩ tại MIT Media Lab và tổng giám đốc của Crowd Supply cho biết. 

Và nếu một công ty nộp đơn xin vỡ nợ, điều đó có ý nghĩa gì đối với dữ liệu họ thu thập? 

Hãy coi xét vụ kiện liên quan đến RadioShack, Tatiana Melnik, một luật sư làm việc trong lĩnh vực trông nom sức khoẻ về CNTT và bảo mật dữ liệu. Apple đã bước vào và nói rằng bạn chẳng thể bán dữ liệu đã thu thập từ người dùng iPhone “, bà nói. 

“Thực thi, bên cạnh việc tổng hợp dữ liệu thực tại, sẽ trở nên một rủi ro. Làm thế nào để tránh việc các công ty phân phối lại dữ liệu đó? Người tiêu dùng có những quyền gì với thông tin của họ?” Melnik hỏi. 

Như đã vắng trước đây trên ZDNet, việc thu thập dữ liệu của công dân Hoa Kỳ đã thúc đẩy Ủy ban Thương mại Liên bang gửi thưa về môi giới dữ liệu tới Quốc hội vào tháng 5 năm 2014, đề nghị pháp luật cho phép mọi người biết được những dữ liệu nào của công dân đang được thu thập và ai đang thu thập nó. Các nhà môi giới dữ liệu đã thu thập được trung bình 3.000 phân khúc dữ liệu từ hồ hết các khách hàng Mỹ, theo ít của FTC. Đây là chưa kể các dữ liệu đang được thu thập bởi các thiết bị đeo. 

Khi các thiết bị đeo được sử dụng trong môi trường làm việc và mạng doanh nghiệp, họ mang lại nhiều thách thức về an ninh và riêng tư cho các phòng ban CNTT và tăng số lượng dữ liệu mà các nhà môi giới dữ liệu phải bán của một cá nhân. 

Jeff Jenkins, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của APX Labs đã nói về sự an toàn và riêng tư của thiết bị đeo trong một cuộc phỏng vấn với Tech Pro Research tại CES 2015. Bởi các thiết bị đeo được thiết kế nhỏ và di động, Jenkins nói, bạn phải đảm bảo rằng bạn đang nghĩ đến bảo mật đầu tiên và bạn đang nghĩ đến những thông báo đang được tạo ra bởi chúng. Có những tình huống mà nó không chỉ là dữ liệu cá nhân chủ nghĩa có thể bị lộ hoặc bị xâm nhập mà còn có thể là các dữ liệu mẫn cảm “. 

Josh Lifton: “ Nếu bạn muốn được xem là một cá nhân chứ không chỉ là một điểm dữ liệu, thì bạn nên quan tâm đến việc bảo vệ sự riêng tây của bạn “ 

Lý do của việc vi phạm an ninh là vì dữ liệu cá nhân rất có giá trị. Gary Davis, trưởng bộ phận bảo mật an ninh của người tiêu dùng tại Intel Security cho biết: “thông báo chứa đựng trên thiết bị đeo của bạn được lưu trữ trên điện thoại sáng dạ hoặc được lưu trữ trên hạ nguồn của dịch vụ đám mây có giá trị gấp 10 lần thẻ tín dụng trên thị trường chợ đen.” 

“Các công ty thẻ tín dụng có khả năng phát hiện gian lậu tốt và nếu có một vi phạm hồ sơ bán lẻ khác, họ thường nói, ‘Được rồi ra là khi vi phạm xảy ra, hãy hủy bỏ mọi thứ đã thực hành trong thời gian vi phạm đó.’ Xong. Một cuộc sống ngắn ngủi trên thị trường chợ đen. 

Nhưng thông báo được lưu trữ trên các thiết bị đeo này không biến mất. Bạn không thể thay đổi số An Sinh từng lớp của mình, bạn chẳng thể thay đổi ngày sinh của bạn. Đây là thông báo nhận dạng cá nhân chủ nghĩa mà bạn không thể đổi thay ” Davis nói. 

Về thông báo sức khoẻ, nó có một bước xa hơn. “Người này bị thương tích này, chúng ta hãy đề nghị đền bù với toa thuốc giảm đau và bán nó trên thị trường chợ đen. Khó có thể ngăn trở điều đó vì HIPPA. Có một lý do vì sao bạn nghe về cả thảy những vi phạm lớn này đến từ các công ty trông nom sức khoẻ. Hacker nhận ra đây là dụng cụ có giá trị lớn ” Davis nói. 
Những nhà sinh sản cần biết 

Một phần của vấn đề về sự an toàn của các thiết bị này là vì các nhà sinh sản thiết bị đeo đang chạy đua để đánh bại các đối thủ cạnh tranh của họ và đưa sản phẩm của họ lên thị trường trước hết. 

“Nếu thách thức là đưa thiết bị của tôi ra khỏi đó càng sớm càng tốt và làm cho nó trở nên thuận lợi nhất có thể … Họ đang trưng bày những thiết bị cực kỳ dễ bị tấn công. Điều đó hoàn toàn đúng với các thiết bị đeo. “ Davis nói 

Thách thức đối với nhân viên an ninh là rất khó để người tiêu dùng cập nhật vận dụng của họ trên điện thoại thông minh hoặc cập nhật hệ điều hành của họ và chắc chắn rằng họ đang áp dụng các bản vá lỗi bảo mật đúng, điều này khá đơn giản bằng cách cập nhật trong cửa hàng áp dụng. Việc thực hành nó trên một thiết bị đeo phức tạp hơn đáng kể, sẽ khó khăn hơn khi bạn nhận các thiết bị này ra khỏi khối lượng để áp dụng các bản vá lỗi bảo mật. Người dùng chẳng thể cầm làm cho các thiết bị này an toàn hơn “, Davis nói. 

Nhanh hơn không phải lúc nào cũng tốt hơn, ngay cả trong thế giới công nghệ. 

Melnick nói, “Việc mua một phần công nghệ nhanh rất tốn kém, không phải về mặt tiền bạc mà là bạn phải hi sinh sự tây riêng, an ninh và những cân nhắc khác để có được công nghệ mới nhất vì bạn muốn trở thành người trước nhất dùng trên thị trường. 

“Thật không may với các công ty, điều đó bị rút ngắn vì nếu bạn xây dựng sự riêng tây và bảo mật như là một phần của quá trình phát triển của bạn, bạn đích thực hà tiện được một khoản tiền dài hạn vị khi điều gì đó xảy ra với công nghệ của bạn, điều đó chẳng thể tránh khỏi, sửa các lỗi đó và xử lý với các nhà quản lý đáng giá hơn nhiều khi so sánh nếu bạn làm đúng ngay từ lần đầu tiên. “ 

Để giảm độ rủi ro, các công ty cần xây dựng sự tây riêng và an ninh cho quá trình phát triển ngày nay, Melnick nói. 

John Dixon, giám đốc tiếp thị cho Freescale Semiconductor, nói rằng thiết bị đeo tay có những thách thức cơ bản giống như thiết bị Internet of Things (IoT). xống áo có thể cung cấp nhiều dữ liệu về cá nhân, bao gồm thông báo về vị trí của chúng. 

Có nhiều thứ để mọi người cần cân nhắc trước khi mua một thiết bị đeo. “Nhiều người sẽ biết vơ các dữ liệu cá nhân chủ nghĩa của bạn. Bạn có quan hoài nếu mọi người biết xung nhịp và phong trào của bạn ? Có thể có những tình huống thực thụ quan trọng. Những công ty như Apple và Samsung, và các công ty lớn như thế, tôi nghĩ cho các điện thoại [ họ thiết kế], họ là những công ty đủ lớn để có những đội quan hoài đến bảo khắn khít bị “, Dixon nói. 

Gary Davis: “ thông tin có trong thiết bị đeo của bạn … có giá trị gấp 10 lần thẻ tín dụng trên thị trường chợ đen.” 

Vấn đề nằm ở chỗ bảo mật không phải là một phần của nhiều thiết bị IoT, ông nói. “Thách thức của một số đồng hồ IoT là nếu bạn trả 500 đô la cho một chiếc đồng hồ mà nhà sản xuất có thể làm được, nhưng nếu bạn mua một bộ xung hay một bộ theo dõi hoạt động, khả năng cao là nó không bao gồm tính năng đó. Bạn đang dựa vào các nhà cung cấp như bản thân bạn có biện pháp an toàn ” Dixon nói. 

Các thiết bị đeo có ” giá dưới 300 đô la đến 400 đô la mà bạn đang dựa vào chất bán dẫn”, ông nói. 

Freescale đang tụ hội vào các giải pháp chung cho các công ty mới thành lập phát triển các thiết bị đeo. Freescale tương trợ một vườn ươm với các chỉ dẫn về an ninh và có thể lên đến 100 công ty trong một vườn ươm, và họ được cung cấp các biện pháp an ninh căn bản để thực hiện trong các thiết bị, Dixon nói. 

“Chúng tôi đã tạo ra WaRP Platform WaRP là một smartwatch mã nguồn mở cho phép các nhà sinh sản có thể thêm bất kỳ chức năng cá nhân.Có rất nhiều chức năng bạn có thể thêm vào một chiếc đồng hồ đeo tay. Bạn có thể viết phần mềm của riêng bạn … để tạo ra bất cứ chức năng nào mà bạn mong muốn. i.MX 6 dựa trên đó là một trong những nền tảng an toàn nhất của chúng tôi. 

“Nó không chỉ là sản phẩm trước tiên mà là sản phẩm lặp. Khi họ chuyển sang một sản phẩm mới, phí khá cao. Nếu họ không có bảo mật trong sản phẩm trước tiên, họ có thể đặt nó vào thứ hai. “Nếu bạn có một smartwatch, bạn có thể thực hành điều đó từ xa và thêm vào yếu tố bảo mật”, Dixon nói. 
Fitbit và những mối hiểm hoạ tiềm tàng 

Một nhà sản xuất nức danh về công nghệ đeo, Fitbit, là công ty công nghệ trước hết tiến hành huy động vốn. Fitbit đã đệ IPO thành công vào tháng 6, theo CNBC ít cổ phiếu mở cửa giá cao hơn 52% so với giá IPO ở mức 30,40 USD, và đến ngày 5 tháng 8 năm 2015, nó đóng cửa ở mức cao 51,64 USD. 

Điều này cho thấy sự quan tâm của công chúng đến công nghệ đeo, nhưng hồ sơ SEC của Fitbit cũng cho thấy một số rủi ro mà các nhà sản xuất phải đối mặt. Trong hồ sơ S-1 của công ty với SEC vào ngày 7 tháng 5, nó đã vạch ra những rủi ro, bao gồm những điều sau: 

“Nếu chúng tôi không thể phát triển thành công và kịp thời đưa ra các sản phẩm và dịch vụ mới hoặc tăng cường các sản phẩm và dịch vụ hiện có thì việc kinh doanh của chúng tôi có thể bị ảnh hưởng xấu. Chúng tôi phải liên tục phát triển và giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ mới, và cải tiến và nâng cao sản phẩm và dịch vụ hiện có của chúng tôi hoặc tăng doanh số bán hàng của chúng tôi. Sự thành công của các sản phẩm và dịch vụ mới hoặc cải tiến phụ thuộc vào một số nguyên tố bao gồm, dự đoán và giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng một cách hiệu quả, sự thành công của cụ tiếp thị và bán hàng, nghiên cứu và phát triển kịp thời và thành công, và quản lý nhu cầu sản phẩm, cam kết mua hàng và mức tồn kho, quản lý hiệu quả phí tổn sản xuất và cung ứng, chất lượng hoặc khuyết tật trong sản phẩm của chúng tôi. Sự phát triển sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi rất phức tạp và tốn kém, và chúng tôi thường có một số sản phẩm và dịch vụ phát triển cùng lúc “. 

Một lần nữa, vày có rất nhiều sự cạnh tranh, điều quan yếu là các nhà sản xuất phải nạm trở thành người đầu tiên đưa ra thị trường. Một số công ty phát hành các thỏa thuận người dùng hứa hẹn các biện pháp an ninh và bảo mật mà họ chẳng thể thiếu. “Các công ty trong ngành sinh sản thiết bị đeo cần phải kiên cố rằng những gì họ đang nói với khách hàng là sự thật.” Nếu một điều được đưa ra trong thỏa thuận người dùng mà họ không thực hành, họ đang hững hờ trước những mối hiểm hoạ “, Melnick nói. 
Bảo hiểm vi phạm dữ liệu 

 


Có một điều không can hệ trực tiếp, nhưng cần lưu ý rằng trong nhiều năm, các công ty đã mua bảo hiểm bổn phận về không gian mạng để xử lý rủi ro dữ liệu và phục vụ các vụ kiện cáo của người tiêu dùng, Melnick nói. 

Nhưng các công ty bảo hiểm đang bắt đầu chống lại. 

Vào tháng 5, Columbia Casualty trở thành công ty bảo hiểm trước nhất thách thức bổn phận của họ sau khi khách hàng của họ, Cottage Health System, đã bị vi phạm dữ liệu do thiếu mã hóa trên các máy chủ làm cho các thông báo bí mật của bệnh nhân có thể truy cập được trên Internet. Công ty bảo hiểm đã trả 4,125 triệu đô la để giải quyết vụ kiện của một nguyên đơn đối với nhà cung cấp dịch vụ y tế, nhưng công ty đó hiện đã đệ đơn thu hồi khoản tiền đó. Họ nói rằng công ty đã tả sai sự kiểm soát của họ. 

Kết quả của trường hợp này có thể làm cho các công ty phải nguy cấp hơn không chỉ bảo vệ dữ liệu mà họ thu thập thông qua thiết bị đeo mà còn phải bảo đảm rằng mọi thứ họ hứa mang lại sự an toàn trong các thỏa thuận cấp phép người dùng là đúng , Melnick nói. 

tính chất vượt trội của EULA là một mối quan tâm của Josh Waddell, Phó chủ toạ của quản lý giải pháp di động tại SAP. 

“Nếu có vấn đề lớn, các EULAs chẳng thể thi hành được. Họ có thể viết tuốt luốt những thứ đó, ‘ Chúng tôi có quyền dùng dữ liệu của bạn. Chúng tôi sẽ ghi chép lại xung nhịp của bạn mỗi giây, và sau đó gửi cho công ty bảo hiểm y tế của bạn.’ Họ có thể viết điều đó trong một EULA nhưng nếu điều đó đã được đưa ra, không có một thẩm phán nào sẽ nói, ‘Bạn đã viết nó trong EULA của bạn nên chuyện đó là bình thường’,” Waddell nói. 
Sự tây riêng vs An ninh 

Ngay cả thông tin sức khoẻ, không có vi phạm nào, có thể gây ra vấn đề vì có rất nhiều dữ liệu cá nhân chủ nghĩa được thu thập. Điều này làm giảm xuống các vấn đề riêng tư hơn là bảo mật. 

Ian Chen, Giám đốc tiếp thị của bộ phận giải pháp cảm biến của Freescale Semiconductor, nói rằng cần có biện pháp bảo vệ sự riêng tây. 

“Các công ty cho bạn một khoản chiết khấu về bảo hiểm y tế nếu bạn đeo một thiết bị. do vậy, bạn nhìn vào dữ liệu từ các thiết bị đeo có thể mang lại cho bạn. Có công bằng không nếu họ nói nếu bạn không đi bác sĩ trong ba tháng tới giá bảo hiểm của bạn sẽ tăng? Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ có thể khai phá dữ liệu và phát hiện ra bạn là một người tài xế an toàn và tăng tỉ lệ bảo hiểm của bạn? ” Chen nói. 

Nhưng hãy xem xét ai có quyền truy cập dữ liệu. “Mọi người đều nói rằng Apple và Google có tất cả các dữ liệu. Mọi người quên rằng Verizon và AT&T cũng có”, ông Chen nói. “Verizon và AT&T có thể thuê dữ liệu ra.” 

Để giải quyết vấn đề này, Chen nói, “Tôi nghĩ chúng ta nên có một giao thức tây riêng mà giữa các thiết bị phải liên lạc và nói rằng,” Tôi yêu cầu mức độ riêng tư này và tôi được hướng dẫn để bảo vệ nó đến mức độ đó.” 

Fred Steube: “ Chúng tôi cần sự bảo đảm từ các công ty rằng họ sẽ không bán lại, sử dụng lại hoặc bằng cách khác chia sẻ dữ liệu của chúng tôi. “ 

Các lệ luật về quyền tây riêng cần được thực hiện mau chóng, vì số lượng dữ liệu được thu thập đang tăng với tốc độ chóng mặt. ” Đến năm 2025, sẽ có nhiều dữ liệu được tạo ra từ các thiết bị và cảm biến hơn tuốt các dữ liệu được tạo ra từ mọi nguồn hiện nay “, ông Chen nói. 

Đối với những gì người tiêu dùng nên làm, vấn đề là nhiều người tiêu dùng không có kiến ​​thức về công nghệ, và họ không phải lúc nào cũng chú ý tới các thiết bị kết nối với Internet trong nhà, cũng như không biết những thứ gì có thể xảy ra, Melnick nói. 

Bước ngoặt sẽ là vụ tranh tụng lớn trước hết về chủ đề này, Melnick tiên lượng. FTC đã kiện tụng về sự riêng tư của dữ liệu, nhưng không liên tưởng đến các thiết bị đeo. 

Dooley cũng tin rằng sẽ có một vụ kiện lớn nhằm khuyến khích các nhà sinh sản bảo vệ sự riêng tư và an ninh của dữ liệu họ thu thập tốt hơn. 

“Tôi thật sự không biết chúng tôi thực thụ đi đến đâu từ đây với điều đó bởi vì tôi cảm thấy tiếc là chúng tôi sẽ phải có thời điểm Ford Pinto đó.Tôi nghĩ đó là một sự kiện đặc biệt thúc khi nhìn lại vì Ford Pintos không bao giờ bộc lộ nguy hiểm hơn bất kì chiếc xe hơi nào đang chạy trên đường. Dooley nói: “Bất kỳ xe nào có thùng chứa phía sau cũng có khả năng gây ra một sự cố hao hao trong cảnh huống na ná.” 

Sau khi Ford Pinto bị dán nhãn có nguy cơ hỏa hoạn cao, các tiêu chuẩn đã được đặt ra cho ngành công nghiệp ô tô, Dooley cho biết. 
gian lậu bảo hiểm và giải quyết tội phạm 

Các thiết bị đeo cũng có thể được sử dụng để hỗ trợ trường hợp các công ty bảo hiểm đang kiện các yêu cầu đền bù ăn gian. 

Karhrman Ziegenbein, CEO của Toonari Corp, cho biết công ty của ông làm việc với các công ty cảnh sát và bảo hiểm để giải quyết tù túng và gian lận, dùng dữ liệu từ thiết bị đeo và khai hoang các dụng cụ truyền thông tầng lớp. 

” Có rất nhiều sự gian lậu trong yêu cầu bồi hoàn bảo hiểm ngoài kia. Nhiều người đang dùng các thiết bị đeo. Nếu có một người bị đụng bởi một chiếc xe hơi và nói,” Tôi chẳng thể đi được nữa “, nhưng người đó đang dùng một thiết bị đeo, sau đó bạn có thể lấy dữ liệu từ thiết bị này. Không phải ai cũng lên kế hoạch cho những điều này thực sự tốt. Nếu người đó đeo thiết bị này tại nơi đề nghị đền bù, luật sư có thể nhìn thấy nó. Hoặc trạng sư có thể yêu cầu bạn tuyên thệ, “Bạn có đeo một Fitbit không? ‘” 

Khi biết bị cáo sử dụng thiết bị đeo, đó là dữ liệu giao tế. “Bạn có thể đòi hầu tòa dữ liệu này hoặc phê chuẩn khám phá.” 

Vì khoảng cách đi bộ và độ cao là một phần của dữ liệu thu thập được, nó có thể cho thấy mức độ sức khoẻ của một người nào đó. Nó có thể chứng minh ăn lận, và nó cũng có thể đem lại ích lợi cho người sử dụng, nếu họ là trung thực, vì nó cho thấy rằng họ chẳng thể đi bộ và chẳng thể hoạt động như trước khi tai nạn, ông ấy nói. 

“Các thiết bị Android tệ hơn so với thiết bị của Apple nhiều. Có nhiều thứ mà các vận dụng Android có thể truy cập hơn. Đối với chúng tôi, nó không được quy định như Apple. Đó là lý do vì sao bạn có nhiều thách thức hơn. Nó tốt vì chưng bạn có thể làm nhiều thứ với nó, ” Ziegenbein nói. 
Quy định vs tuân 

Một phần của cuộc bàn cãi liên quan đến việc liệu các nhà sinh sản nên điều chỉnh chính mình hay không, hoặc chính phủ nên tham dự hay không. 

Crowd Supply của Josh Lifton nói, “Quy chế có thể hoạt động, nó cũng có thể là một sự thất bại, thành thử tôi sẽ không bỏ hết thảy các quả trứng của tôi vào giỏ đó.” Quy định là một sự phản chiếu của đồng cảm của công đồng, hoặc nó nên như thế. Tôi nghĩ rằng nó hiệu quả mà không cần quy định nào. Tôi cũng chào đón các quy định. Tôi nghĩ rằng sự riêng tư và anh ninh của dữ liệu là một quyền căn bản. Tôi nghĩ đây là một trong những chủ đề quan trọng nhất đang được luận bàn ngay hiện giờ “. 

Quá nhiều người sẵn sàng tự dữ liệu của họ mà không đo lường uổng. 

Basil Hashem, Giám đốc bộ phận chiến lược máy tính người dùng của VMware, cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở trong một thế giới mà tôi gọi là sự xác định của cuộc sống. Bạn nói, ‘đăng ký ở đây và tôi sẽ đón bạn và họ sẽ cung cấp cho bạn.’ Trong cuộc sống của chúng tôi, sự thuận lợi nghe đâu thắng lợi quyền riêng tây. “ 

Để giải quyết vấn đề này, Hashem nói: ” Ngành công nghiệp nên tự cảnh giác.Trong một số trường hợp, điều này có tức là phải có các quy định của chính phủ. Có rất nhiều thứ chúng tôi có thể làm cho người tiêu dùng và nhà sản xuất thiết bị hiển thị dữ liệu bạn thu thập được.” 

Alan Dabbiere, chủ toạ của AirWatch của VMware, nói, “Bạn không muốn chính phủ xâm phạm, nhưng bạn càng không muốn họ phản ứng trễ với thế giới mới này.” 

Fred Steube, giám đốc công nghệ mới của Cox Target Media, cho biết: “Tôi nghĩ rằng những vi phạm về bảo mật sẽ tiếp chuyện tăng nhưng chúng tôi cần sự bảo đảm từ các công ty này rằng họ sẽ không bán lại, dùng lại hay san sẻ dữ liệu của chúng tôi. Về phía phần cứng hoặc phía tiếp thị, họ sẽ vậy hành động đúng đắn nhất để không trở nên đáng sợ và kì lạ, hay mang lại trải nghiệm tiêu cực cho người tiêu dùng.” 

Steube nói: ” Tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra, tôi chỉ thấy mọi người đang tức giận và Quốc hội đang dẫn đầu, và được chính phủ điều hành “ 

Dooley cho biết giải pháp sẽ là một tập trung các nhà quản lý, phối hợp giữa chính phủ và nhà sinh sản. “Đó là điều cần thiết để thăng bằng. Nếu sự cân bằng đó xảy ra, nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự thoải mái của cá nhân chủ nghĩa với sự riêng tây nói chung. thực tế là hồ hết mọi người thậm chí chưa sẵn sàng để có cuộc trò chuyện đó.” 

Basil Hashem :” Trong cuộc sống của chúng tôi, tiện ích chừng như thắng sự riêng tư. “ 
Đo lường các mối ác hại 

Các thiết bị đeo sẽ tiếp chuyện phát triển, vì người tiêu dùng đánh giá cao việc truy cập nhanh theo dõi sức khoẻ, và các phép đo tiện lợi khác. Đến thời khắc này, không có vụ vi phạm dữ liệu nào được ban bố công khai can hệ đến dữ liệu được thu thập bởi các thiết bị đeo, đồ thể dục thể thao và đồng hồ sáng dạ, bởi vậy không có phản đối công khai về những rủi ro về bảo mật và riêng tây. 

Nhưng nhiều chuyên gia nói rằng chung cuộc điều đó sẽ xảy ra, bởi giá trị của dữ liệu đáng giá hơn nhiều so với, ví dụ, số thẻ tín dụng bị móc túi. Các tùy chọn bảo mật đang được cung cấp ưng chuẩn một số tài nguyên, chả hạn như Freescale, nhưng chúng vẫn còn rất ít vào thời điểm này. 

Cho đến khi các quy định được áp dụng rõ ràng, phê chuẩn chính phủ hoặc ngành công nghiệp tư nhân, hoặc phối hợp cả hai, thì sẽ có những nguy cơ về an ninh và riêng tây liên hệ đến thiết bị đeo. Trong khi đó, nó sẽ vẫn phải đối mặt với người tiêu dùng để xác định xem liệu những rủi ro khi mặc chiếc đồng hồ thời trang Apple hay Misfit Shine có giá trị không.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét