Facebook Facebook Facebook Facebook

15 thư viện JavaScript và CSS hấp dẫn trong tháng 9 năm 2017


DisplayJS

Framework nhỏ này giúp việc đồng bộ dữ liệu với DOM dễ dàng hơn. Thay vì phải tự thiết lập và cập nhật nội dung của trang, với DisplayJS, bạn có thể ánh xạ các biến JavaScript với các phần tử HTML cụ thể, tương tự như cách React hoặc Vue.js xử lý template.


React Beautiful DnD

Thư viện React của Atlassian giúp cho việc kéo, thả các component. Nó cung cấp một API mạnh mẽ và dễ sử dụng trong khi vẫn cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh và điều khiển. Các thao tác khi tạo, kéo, thả component diễn ra rất mượt với bộ GPU mạnh mẽ.

r2

Đây là phiên bản được cập nhật thư viện request của Node.js khá nổi tiếng. Nó mang lại giải pháp cho một giao thức HTTP nhẹ hơn được xây dựng trên Fetch API của trình duyệt và được kèm theo cho Node.js. R2 có kích thước chỉ 16K khi nén, so với yêu cầu khoảng 500K thì nhẹ hơn rất nhiều.

Primer CSS


CSS framework được sử dụng cho thiết kế front-end của GitHub. Nó có 23 gói được chia thành 3 gói meta để cài đặt dễ dàng hơn. Mỗi gói được cập nhật và phân phối độc lập qua NPM, giúp dễ dàng quản lý hơn.

Puppeteer


Puppeteer là một API Node.js high-level để làm việc với tính năng chạy ngầm của Chrome. Đây là dự án chính thức của Google do nhóm Chrome DevTools thực hiện.

Marko

Đây là framework JavaScript mới giống như Vue.js. Nó cho phép bạn tách ứng dụng của bạn thành các thành phần độc lập và mô tả cách mà application view thay đổi theo thời gian và phản hồi lại với hành động của người dùng. Marko tự động cập nhật DOM để phản ánh dữ liệu trong ứng dụng của bạn.

redocx

Thư viện React này để tạo các tài liệu word. Nó cho phép bạn xác định tài liệu văn bản bằng cách sử dụng các React component và sau đó đưa chúng vào Word qua dòng lệnh. Có các component cho các bảng, hình ảnh, header, footer và mọi thứ bạn cần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét