Facebook Facebook Facebook Facebook

5 game đỉnh sử dụng Unity 3D

The Fall, Identity, Satellite Reign, Temple Run, Rust là 5 game có lượng phản hồi tích cực và tạo nên cơn sốt tranh luận trong cộng đồng Unity.
Unity hay Unity 3D Game là một engine game đa nền tảng được phát triển bởi Unity Technologies. Đây là một trong 4 engine Unity 3D Game phổ biến nhất thế giới, hiện đã phát hành phiên bản thứ 5... Theo đánh giá trên Reddit, những game sau sử dụng công cụ Unity 3D có lượng phản hồi tích cực và tạo nên cơn sốt tranh luận trên diễn đàn:
1: Deus Ex: The Fall
Phát hành: 2013
Phát triển bởi: Eidos Montreal, N-Fusion Interactive
Thể loại: FPS / RPG

The Fall là phần thứ tư của loạt Deus Ex. Một trò chơi độc đáo mang phong cách nhập vai RPG bắn súng hấp dẫn được ứng dụng trên nền tảng iOS và Android. Trò chơi được ứng dụng khá tốt khi chạy trên các thiết bị cảm ứng như iPad, Android và iOS. Game cho phép người chơi tự động nhắm bắn mục tiêu, với những hỗ trợ tiện ích trên màn hình cảm ứng.

2: Assassin Creed: Identity
Phát hành: 2014 (beta)
Phát triển bởi: Ubisoft, Blue Byte
Thể loại: Hành động, RPG


Assassin’s Creed Identity đã được phát hành tại Australia, là tựa game Assassin’s Creed thứ tư được ra mắt trong năm 2014, cùng với Assassin’s Creed Unity (Xbox One, PS4), Assassin’s Creed Rogue (PS3, Xbox 360) và Assassin Creed Americas Collection (Xbox One, PS4, PC).
Lấy bối cảnh thời kì Phục hưng, Assassin's Creed Identity đặt người chơi vào các nhiệm vụ chính tại đấu trường La Mã, Florence và các địa danh nổi tiếng khác. Nhân vật chính được điều khiển bởi một cần analogue ảo, hoặc người chơi có thể sử dụng phương pháp chạm vào màn hình để di chuyển.

3: Satellite Reign
Phát hành: 2014
Phát triển bởi: 5 Lives Studios
Thể loại: RPG Tactical
.

4: Temple Run
Phát hành: 2011
Phát triển bởi: Imangi Studios
Thể loại: Endless Runner


Khi vào game, game thủ sẽ phải đối phó với một chuỗi rắc rối. Lũ ma quỷ trong ngôi đền cổ từ từ sống lại và tấn công nhân vật. Vì vậy nhân vật buộc phải chạy thật nhanh sao cho không để lọt vào tay lũ ma quỷ.
Thực chất Game Temple Run là trò chơi không có hồi kết, nghĩa là người chơi sẽ không bao giờ về đích. Mục tiêu của họ chỉ là chạy càng xa càng tốt, và kiếm được càng nhiều vàng càng tốt. Temple Run cuốn hút người chơi bởi đòi hỏi tính quyết đoán, khả năng phiêu lưu, và hệ thống đồ hoạ đẹp mắt.
5: Rust
Phát hành: 2013
Phát triển bởi: studio Facepunch
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu




ấy cảm hứng từ Minecraft, DayZvà Stalker, nhà phát triển Facepunch Studio đã tạo nên Rust, một tựa game sinh tồn mới sở hữu một môi trường khắc nghiệt, nơi mà mạng sống của con người trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Mục tiêu của game là buộc bạn phải chiến đấu liên tục không ngừng nghỉ để có thể tồn tại. Rust được xây dựng trên nền tảng engine Unity 3D Game 5.0, chính vì vậy Rust khá hoàn thiện về mặt đồ hoạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét